Review Mắm Me DH Foods



Mua Ở Đây Này

Mình ở miền biển Cần Giờ, một trong những món khoái khẩu của mình là cá đối chiên chấm mắm me. Bình thường thì mình cứ dầm me ra rồi đổ nước mắm vô thôi, quá xá ngon.

Bữa đi Coop Mart thấy sản phẩm DH Foods Mắm Me khá là mới, mua 1 tặng 1 cái mình mua luôn về ăn thử coi sao. Sẵn thì review nhẹ cái cho những ai cùng sở thích tham khảo.

Thông tin căn bản:

Thành Phần:

  • Nước, Me (15%), Đường, Gừng, Nước Mắm (2%), Tỏi, Ớt.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Tuyệt vời khi làm nước chấm các món nướng, món chiên. (nguyên văn)
  • Dùng nên nếm các món ăn.
  • Lắc đều trước khi sử dụng.

Review Nước Mắm Me DH Foods

Cảm quan

  • Hình dáng lọ thì như ảnh trên nha mấy bạn, mà nước thì lỏng le chứ không có vẻ đặc như hình đâu, hình là chỉnh sửa rồi đó, nước trong thực tế là màu cánh dán sậm khá đẹp.
  • Trong nước mắm có xác của các thành phần như gừng, tỏi, ớt. Chúng sẽ lặng xuống dưới, khi sử dụng bạn hãy lắc lên.

Về mùi vị của nước mắm me DH Foods

  • Bình thường tui dầm me chua lét nên nước mắm này không hợp chấm cá chiên theo khẩu vị tui lắm, vì vị nó khá trung dung, có lẽ nhà sản xuất hướng tới tính đa dụng của sản phẩm.
  • Sản phẩm không nặng mùi mắm nha các bạn, vị thì bao gồm vị chua của me, thêm một chút vị của gừng, tổng hợp lại là vị chua nhẹ, cay nhẹ nhưng nồng, không quá mặn, vị tỏi và ớt không nổi bật.

Sử dụng mắm me DH Foods như thế nào?

  • Đầu tiên là dùng làm nước chấm, tuy vị hơi nhạt nhưng khá vừa miệng cho những ai khỏe mạnh không cần ăn mặn, có thể chấm ngập đồ ăn.
  • Nếu nước canh nhạt bạn có thể dùng nước mắm này để nêm cho đậm đà hơn để ăn, nhất là nước luộc rau muống có vị chua cay mặn ngọt uống rất ngon.
  • Có thể dùng để nêm các món ăn như kho hay là sườn sốt chua ngọt chẳng hạn.
  • Và bất cứ cách nào bạn thấy hợp lý.

Mua Nước Mắm Me DH Foods ở đâu?

Mua Ở Đây Nè

Nhận xét